เคล็ดลับฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงดูอ่อนเยาว์ด้วยสกินแคร์จากธรรมชาติ

การมีผิวที่แข็งแรงเป็นสิ่งที่ช่วยตัดวงจรของปัญหาผิวที่น่ากังวลใจ แต่การจะมีผิวที่แข็งแรงพวกเราทุกคนต้องทราบถึงปัญหาผิวตัวเราเองและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเราเองด้วยค่ะ ไม่ใช่เพียงแค่ว่าใน Skaincre Routine ของเราจะประโคมหรือทาอะไรลงไปบนผิวเลยก็ได้ เพราะวิธีการนี้ไม่เป็นผลดีต่อผิวอย่างแน่นอน และอาจก่อให้เกิดการอุดตันตามทีหลัง วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ 2 ตัวที่น่าสนใจมาบอกต่อเพื่อนๆค่ะ

MULTIPURPOSE DIGITAL SKIN AGE DEFENSE CREAM & OVERNIGHT HYDRATING MASK

ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้มาจากแบรนด์ SKIPP ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่กรรมวิธีการผลิตจนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสการปลอบประโลมที่อ่อนโยนของธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สังเกตได้ พร้อมช่วยเผยความงามของทุกสภาพผิว โดยแบรนด์มี Concept 3 อย่างคือ

  1. Simplicity: ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวหน้าที่เรียบง่าย แต่คงความมีประสิทธิภาพในการบำรุงสูง เพื่อปรับสกินแคร์รูทีนของคุณให้ดียิ่งกว่าเดิม
  2. Sensitivity: ความอ่อนโยนของส่วนผสมจากธรรมชาติที่ SKIPP ตั้งใจ คัดสรรมาเป็นอย่างดี ผ่านการทดสอบจาก Dermscan Asia ให้คุณมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเราปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
  3. Sustainability: SKIPP เชื่อว่าการมีผิวที่ดีจะต้องเริ่มจากการบํารุงให้ถูกจุด เราจึงมุ่งเน้นการบํารุงผิวในระยะยาว เพื่อพิสูจน์ว่าธรรมชาติ จะช่วยมอบผิวสวยได้อย่างยั่งยืน
  • มาที่ตัวแรกค่ะ MULTIPURPOSE DIGITAL SKIN AGE DEFENSE CREAM 30 ml
  •  

  • ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดของรากชิโครี (CHICORY ROOT EXTRACT) พืชสมุนไพรและส่วนประกอบอื่นๆจากธรรมชาติ 98.6% ที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ในทวีปยุโรป มีคุณสมบัติช่วยให้ skin barrier ของผิวแข็งแรง ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น เผยผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น รู้สึกได้ตั้งแต่ขั้นตอนแรก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงในระยะยาว มีส่วนผสมที่สำคัญดังนี้ 
  •  

    • เนื้อผลิตภัณฑ์และการวิธีการใช้งาน : 

    • เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาวที่บรรุมาในขวดทรงกลมที่เป็นหัวหมุนเลื่อนขึ้นลงสำหรับปั๊มกดทำให้สะดวกสบายในการใช้งาน และเมื่อกดเนื้อครีมออกมาแล้ว สามารถทาลงบนผิวและเกลี่ยให้ซึมลงสู่ผิวทั้งเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวันค่ะ
    •  


ความรู้สึกขณะที่ใช้งาน : 

เนื้อครีมมีความเนียนละเอียด สามารถเกลี่ยบนผิวได้ง่าย ซึมลงผิวได้ดี ไม่ทิ้งคราบความมัน ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะค่ะ

ตัวถัดมาคือ OVERNIGHT HYDRATING MASK 35 ml
 

Sleeping mask ที่ช่วยเติมเต็มน้ำในผิว อีกทั้งยังสามารถกักเก็บและลดการสูญเสียน้ำ จาก Polysaccharide ที่ได้จากการหมักของแบคทีเรีย และ Hyaluronic acid HMW  ทำหน้าที่เป็นฟิล์มเคลือบผิวบาง ทำให้ผิวหน้าของคุณมีความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ให้คุณมั่นใจในผิวหน้าพร้อมสำหรับวันสำคัญ มีส่วนผสมที่สำคัญดังนี้ 
 

เนื้อผลิตภัณฑ์และการวิธีการใช้งาน : 

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสลีปปิ้งมาสก์สีใสบรรจุในกระปุกที่มีฝาปิดมิดชิด วิธีการใช้งานทาสลีปปิ้งมาสก์หลังขั้นตอนการบำรุงและปล่อยให้สลีปปิ้งมาสก์ทำงานตลอดทั้งคืน
 

ความรู้สึกขณะที่ใช้งาน : 

เนื้อสลีปปิ้งมาสก์ที่ให้สัมผัสเนียนไปกับผิว เป็นลักษณะที่เราเองชอบมากๆ เพราะไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ แต่เป็นการเคลือบผิวไว้ทั้งหมด เนื้อสามารถซึมลงผิวได้ดี ไม่มีกลิ่นค่ะ
 

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน
ของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง
 

สภาพผิวก่อนการใช้งาน : เราเองมีสภาพผิวแพ้ง่าย แห้งขาดน้ำค่ะ ซึ่งก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ SKIPP ทั้ง 2 ตัว ปัญหาผิวของเราที่เห็นได้ชัดเลยคือ มีรอยแดง มีสิว ที่เกิดจากการระคายเคืองจากการสวมแมส และการพักผ่อนน้อยทำให้ผิวดูไม่สดใส หมองคล้ำค่ะ

สภาพผิวหลังการใช้งาน : หลังจากได้มีการใช้งาน MULTIPURPOSE DIGITAL SKIN AGE DEFENSE CREAM และ OVERNIGHT HYDRATING MASK ร่วมกันเพิ่มใน Skincare Rutine สิ่งที่เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนคือ รอยแดงและสิวลดลงจากการที่ผิวของเราแข็งแรงขึ้น จากนั้นผิวที่เคยแห้ง สดไม่สดใสกลับมามีผิวที่กระจ่างใส ดูสุขภาพดีขึ้น ยิ่งตัวสลีปปิ้งมาสก์เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากค่ะ เพราะตอนตื่นขึ้นมาสามารถสังเหตุเห็นผิวที่อิ่มฟูเหมือนได้พักผ่อนมาอย่างเต็มอิ่มและเขายังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวไว้ได้ตลอดทั้งวัน แม้ว่าในช่วงนี้อากาศที่บ้านเราจะเย็นลงแล้วแต่ผิวยังคงเด้งน่าสัมผัสอยู่ค่ะ
 

ทั้ง 2 ตัวเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้มาแล้วสามารถแนะนำต่อได้เลยค่ะว่า ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองใดๆในระหว่างการใช้งานเลย และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำให้อุดตัน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่แท้จริงเลยค่ะ
 
 
หากเพื่อนคนไหนเป็นสายสกินแคร์จากธรรมชาติหรืออยากลองผลิตภัณฑ์ที่สามารถเพิ่มใน skincare routine โดยที่ไม่รบกวนสกินแคร์ตัวอื่นๆ เราแนะนำผลิตภัณฑ์ MULTIPURPOSE DIGITAL SKIN AGE DEFENSE CREAM และ OVERNIGHT HYDRATING MASK มาช่วยเสริมการดูแลผิวของเพื่อนๆให้มีผิวที่แข็งแรงยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ทางแบรนด์ SKIPP ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆที่น่าสนใจสามารถหาข้อมูลหรือสั่งซื้อได้ที่ ใส่เป็นอันนี้ค่ะ www.skippskincare.com