Skipp "Natural สกินแคร์" มีส่วนผสมหลักเข้มข้นสูงจากพืชธรรมชาติ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว 

ทุกวันนี้ข่าวสารที่เราได้รับในแง่สุขภาพของคนรุ่นใหม่ มักจะพบโรคร้ายแรงขึ้นทั้งที่อายุยังไม่เยอะเท่าสมัย generation ก่อน ๆ ที่อาจจะมาจากสิ่งเร้าปัจจัยภายนอกและปัจจัยภายใน ทั้งที่เราควบคุมไม่ได้และควบคุมได้ก็ตาม ดังนั้นอะไรที่ควบคุมได้ เราต้องควบคุมก่อนค่ะ! ทำให้ทุกวันนี้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามที่มีผลต่อร่างกายผ่านการกิน การสูดดม และการสัมผัส ควรเลือกผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ที่ปลอดภัย อย่างผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่เราใช้อยู่ทุกวัน ๆ การดูดซึมสารบำรุงต่าง ๆ ผ่านผิวหนังของเราจึงต้องเลือกให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย และแบรนด์ Skipp ที่แจนอยากพูดถึงในกระทู้นี้เป็นแบรนด์ " Natural Skincare " ที่ส่วนผสมหลักเข้มข้นสูงเป็นวัตถุดิบพืชธรรมชาติที่คัดสรรมาจากทั่วโลก ด้วยความธรรมชาตินี้จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารก่อความระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม

และอย่างที่รู้กันว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไร ถ้าเลือกได้ก็ควรมีผลการรับรองคุณภาพกันสักหน่อย อย่างแบรนด์นี้เขาได้ส่งทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยกับ Dermscan Asia การทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญมาแล้ว การันตีความปลอดภัย ใช้ได้อย่างสบายใจ และอีกหนึ่งไฮไลท์ของแบรนด์ที่มีแนวคิดตามชื่อแบรนด์ของเขาเลย คือ Skipp care ที่เป็นการลดขั้นตอนการดูแล การบำรุงผิว ที่ถึงแม้ว่าจะลดขั้นตอนลง แต่ผลลัพธ์ไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยผลิตภัณฑ์ของเขามีคุณสมบัติการบำรุงมากกว่า 3 คุณสมบัติขึ้นไป ไม่ต้องบำรุงด้วยหลายผลิตภัณฑ์ก็เอาอยู่ ทำให้ไม่ยุ่งยาก ที่สำคัญเหมาะสำหรับคนชอบเดินทาง ไม่ต้อง พกไปหลาย ๆ ชิ้น แต่ผิวก็ได้บำรุงครบถ้วน

ABSOLUTE SERUM เซรั่มเข้มข้น

: ส่วนประกอบหลัก :

 - นํ้าจากดอกกุหลาบหรือ ROSE WATER เป็นน้ำที่ได้มาจากกระบวนการสกัดนํ้ามันหอมระเหยของกุหลาบ โดยกุหลาบที่นำมาใช้ มีความพิถีพิถันตั้งแต่ กระบวนการคัดเลือกเมล็ดพันธุ์ การเพาะปลูก ที่มีความปลอดภัย ไร้สารเคมี รวมถึงกระบวนการเก็บเกี่ยวที่พิถีพิถัน และในนํ้าดอกกุหลาบ มีทั้งวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ รวมทั้งสารประกอบ 

- ฟีนอลที่ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิว ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และกระชับรูขุมขน

- Hyaluronate LMW และ Hyaluronate HMW ที่โมเลกุลขนาดใหญ 1800 KDa และ ขนาดเล็ก 20 kDa โดยตัวที่มีขนาดใหญ่ทําหน้าที่ เปนฟิล์มเคลือบผิว ปกป้องการสูญเสียนํ้า และ ไฮยาโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมสู่ผิวได้ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิว epidermis และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยใหผิวเรียบเนียนขึ้น และช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น

- ACACIA GUM ช่วยความชุ่มชื้น และลดริ้วรอย

- HERBASOLVE COMPLEX ช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลผิว 

SLEEPING MASK มาสก์ผิวแบบที่ไม่ต้องล้างออก!

ตัวนี้ยืนหนึ่งเรื่องเติมเต็มนํ้าให้ผิว มอบความชุ่มชื้น พร้อมทั้งกักเก็บนํ้าและลดการสูญเสียนํ้า 

: ส่วนประกอบหลัก :

- Polysaccharide ที่ได้จากการหมักของแบคทีเรีย เป็นนํ้าตาล 3 โมเลกุล ทําหน้าที่เป็นเหมือนฟิล์มเคลือบผิว เมื่อทํางานรวมกันกับ HYALURONIC ACID HMW ที่อยู่ใน ผลิตภัณฑที่เปน Hya ขนาดใหญ 1800 kDa ทําหนาที่เปนฟลมเคลือบผิวเชนเดียวกัน จึงทําใหผิวไดรับการ ฟนฟูอยางรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และให้ความชุมชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง 

- CHICORY ROOT EXTRACT ที่มีการใช้เทคโนโลยีกักเก็บสารสําคัญในรูปแบบของโครงสร้างที่เป็น 3 มิติ จึงช่วยให้ผิวกระชับทันทีหลังทา ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และในระยะยาวใ้หผิวเรียบเนียนขึ้น และมี skin barrier ของผิวแข็งแรง ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น

- สารสกัดจาก Acacia gum เปนสารสกัดจากยางไม้ในแถบแอฟริกา มีคุณสมบัติในการกระตุ้นคอลลาเจน 

และมีสารสกัดอื่นๆที่สำคัญอีกมากที่ช่วยเรื่องของความกระจ่างใสและลดริ้สรอย ทั้ง BRASSICA CAMPESTRIS (Rapeseed) SEED OIL, GLYCYRRHIZA GLABRA (Licorice) ROOT EXTRACT, ALTHAEA OFFICINALIS (Marshmallow) ROOT EXTRACT, ORYZA SATIVA BRAN (Rice bran) EXTRACT

: เนื้อสัมผัส :

เซรั่มเนื้อบางเบามาก ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะผิว ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นสเตปนึงเลย และในส่วนของ SLEEPING MASK

มีเนื้อสัมผัสเป็นครีมเจลที่เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ใช้ความชุ่มชื้นผิวขั้นสุดและกักเก็บความชุ่มชื้นดีมากๆๆ 

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

แจนเองมีผิวผสมที่ค่อนข้างไวต่อการระคายเคือง เลยแอบเดาใจยากพอสมควร มีทั้งช่วงที่ผิวสม แต่พอเจอสิ่งกระตุ้นต่อการระคายเคืองผิวก็จะแย่ เป็นทั้งผดผื่น สิว ทันที แต่พอได้ลองใช้สองตัวนี้ร่วมกันเป็นเวลามากกว่า 10 วัน รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ เป็นผิวที่ชุ่มชื้น อิ่มฟู แต่งหน้าติด ซึ่งใครที่ผิวแห้งมากๆแนะนำให้ทาเซรั่มลงตามด้วยกันแดดและแต่งหน้า รับรองเมคอัพสวย ผิวดูอิ่ม ไม่แห้ง ไม่แคร้ก! และที่เซอร์ไพรส์เมื่อใช้สองขวดนี้คือรอยสิวหายบริเวณเปลือกตา-คิ้ว รอยจางลงไวมาก แทบไม่ทิ้งร่องเลย เป็นสกินแคร์ที่หยิบมาใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับคนคนมากๆอีกตัวเลย 

: พิกัด : www.skippskincare.com

ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ทั้งช่วยดูแลและบำรุงผิวแบบไม่ยุ่งยาก เพราะมีคุณสมบัติครบลองไปที่นี่ได้เลย มีโปรดีๆรออยู่ด้วย><